0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn chọn Máy hút bụi không dây công suất lớn

 

Để trả lời được câu hỏi máy hút bụi không dây công suất lơn loại nào tốt trước hết bạn cần nắm bắt những thông tin cơ bản nhất về thiết bị. Cụ thể như thế nào sẽ được trình bày chi tiết dưới đây:
 

Máy hút bụi không dây là gì? 

 

Đây là dòng máy hút bụi sử dụng pin sạc hoặc sạc điện với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi. Sử dụng chúng có thể vệ sinh ở nhiều vị trí khác nhau như chăn gối, bàn ghế, xe hơi và một số dòng cao cấp có đa dạng đầu hút cho phép vệ sinh ở nhiều vị trí khác nhau như hút thảm, sàn nhà…

 

Vì là máy hút bụi không dây nên không hề bị giới hạn phạm vi di chuyển như dùng điện trực tiếp nhưng bị giới hạn bởi thời gian hoạt động. Thường thời gian làm việc một cách liên tục của pin sạc là 20 – 40 phút, tùy thuộc nhiều vào chất lượng của pin. 

 

>>> Xem thêm: Nên chọn máy hút bụi dùng pin sạc hay máy hút bụi chạy điện trong nhà 

 

 

Máy hút bụi không dây có tốt không? Có nên mua và sử dụng máy hút bụi không dây?

 

Một chiếc máy hút bụi không dây có thể tốt trong trường hợp này nhưng chưa chắc đã tốt trong trường hợp khác. Do vậy muốn đánh giá máy hút bụi không dây loại nào tốt sử dụng cho gia đình, cần phải căn cứ vào mức chi trả cũng như điều kiện sử dụng thực tế. 

 

Ưu điểm 

 

Sử dụng máy hút bụi không dây là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời, chúng cho phép bạn làm sạch nhà cửa một cách hoàn toàn khác. Thay vì làm sạch mỗi tuần một lần và mỗi lần làm sạch phải tốn nhiều công sức thì công việc này lại vô cùng dễ dàng với một chiếc hút bụi không dây. Sản phẩm sử dụng pin hoặc sạc điện nên các mẹ có thể dọn dẹp nhanh chóng một cách linh hoạt, chủ động bất cứ khi nào cần. 

 

Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên di chuyển thuận tiện ở mọi không gian, ngóc ngách khác nhau trong gia đình như cầu thang, sàn nhà, rèm cửa, sofa, ô tô…Máy sử dụng không cần dùng điện, đây cũng chính là đặc trưng của thiết bị. Bạn có thể di chuyển máy đến bất kỳ nơi đâu mà không sợ bị vướng víu dây điện như các dòng máy hút bụi khác. 

 

Động cơ hoạt động vô cùng êm ái, vệ sinh hút bụi không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của các thành viên khác trong gian đình. Đồng thời, trang bị nhiều đầu hút bụi để bạn thay đổi linh hoạt phù hợp với công việc vệ sinh. Chi phí đầu tư một chiếc máy hút bụi không dây thấp phù hợp thu nhập chung của nhiều người. 

 

Nhược điểm 

 

Công suất nhỏ nên khả năng làm việc yếu hơn so với một số dòng thông thường. Thùng chứa bụi bẩn, rác nhỏ nên phải đổ bụi bẩn liên tục trong quá trình thực hiện công việc liên tục. 

 

Khả năng làm việc của sản phẩm bị giới hạn trong thời gian ngắn, như vậy sẽ bị gián đoạn vì chạy bằng pin sạc. Hoặc muốn tăng thời gian làm việc của máy bạn cần thêm chi phí để đầu tư mua pin chất lượng hơn để thay thế.

 

Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng chủ yếu để hút bụi bàn ghế giường tủ, ô tô cũng không cần phải công suất lớn.

 

Tham khảo: Nên mua máy hút bụi không túi đựng hay có túi tốt hơn để vệ sinh nhà cửa

 


Có những loại máy hút bụi không dây nào?

 

Muốn biết máy hút bụi không dây loại nào tốt cần phải biết phân loại được sản phẩm. Thường chúng được chia thành máy hút bụi không dây chạy bằng pin và máy hút bụi không dây sạc điện. Nếu phân loại máy hút bụi không dây theo chức năng thì có dòng máy được thiết kế chuyên dụng để hút bụi trong ô tô. 

 

Máy hút bụi không dây chạy pin

 

Dòng máy hút bụi pin sạc thường có công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn với hộp chứa bụi được đặt ngay trong thân máy. Vì vậy máy hút bụi không có ống thổi hoặc hộp đựng bụi riêng như dòng bằng điện. 

 

Máy hút bụi không dây dùng pin thích hợp lau dọn ở những không gian hẹp, các vật dụng trong phòng hoặc một số dạng để hút thảm, sàn nhà… Sử dụng sản phẩm là thuận tiện trong việc di chuyển qua lại giữa các vị trí hút bụi, tiết kiệm thời gian. 

 

Máy hút bụi không dây cho ô tô

 

Máy hút bụi không dây cho ô tô thường có thiết kế đặc biệt. Lượng bụi trong ô tô không quá nhiều như trong gia đình nên máy hút bụi có công suất nhỏ với đầu hút đa dạng và linh hoạt hơn. Ưu điểm chính của dòng máy này là kích thước nhỏ gọn, tiện dụng với chức năng hút bụi cơ bản và giá thành rẻ hơn so với các dòng không dây trong nhà.

 

>>> Xem ngay: Hơn 20 mẫu máy hút bụi dùng cho xe hơi tốt nhất 2019 nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn dòng thiết bị nào để vệ sinh ô tô, nhà cửa

 

 

Máy hút bụi không dây thương hiệu nào là tốt?

 

Thương hiệu tuy không phải là thiết bị nhưng thông qua đó có thể đánh giá một phần chất lượng máy, vấn đề bảo hành sản phẩm. Vì vậy khi đánh giá máy hút bụi không dây loại nào tốt bạn hãy xem xét dòng máy đó thuộc nhãn hiệu nào? 

 

Thường máy hút bụi không dây đến từ hãng sản xuất uy tín có chính sách bảo hành từ 6 – 12 tháng. Một vài dòng máy đến từ Trung Quốc giá rẻ thời hạn bảo hành ngắn, từ 1 – 3 tháng. Cho nên khi mua sản phẩm nên tìm hiểu kỹ chính sách bán hàng cũng như mức độ uy tín của thương hiệu. 

 

Một số thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Panasonic, Electrolux, Zelmer… sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn dễ dàng chọn được máy phù hợp. Không chỉ vậy, lựa chọn hãng sản xuất máy hút bụi uy tín còn giúp tránh xa việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

 

 

>>> Xem thêm: Máy hút bụi nào không ồn hoạt động siêu êm bảo vệ sức khỏe cho người xung quanh

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm